หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
กระทู้สนทนา
การเมือง
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรเริ่มมองเห็นอนาคต ชั่วโมงเร่งด่วนก็อารมณ์เดียวกับBTS แน่นเป็นปลากระป๋อง แต่ก็ยังมีต้องปรับปรุงอีกเยอะ
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฟ้าหนึ่งขบวน สามารถโดยสารผู้โดยสารได้กี่คนครับ?
แบบอัดกันเป็นปลากระป๋องตอนชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้าอะไรอย่างเงี้ยอ่ะครับ
ใส่แว่นสีฟ้า
ต้มข่าปลากระป๋อง
"ต้มข่าปลากระป๋อง" อร่อยง่ายๆ..สบายอีก1เมนูกับปลากระป๋อง วิธีการปรุง เตรียมไว้ให้พร้อมสรรพ ตามลิงค์ครับผม http://www.oknation.net/blog/yaya2508/2015/09/28/entry-1
ครัวดงละคอน
จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ
อยากทราบว่า จากแอร์พอร์ทลิงค์หัวหมากไปพัฒนาการ 41 ยังไงครับ แล้วค่ารถประมาณกี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1441483
สถานีแอร์พอร์ทลิงค์มักกะสัน ร้อน อบ มากทำไมเขาไม่แก้ไข
สถานีแอร์พอร์ทลิงค์มักกะสัน ร้อน อบมาก ลมไม่โกรกเลย แทบจะเป็นเตาอบ รอรถไฟทีเหงื่อโซก ผู้โดยสารเดือดร้อน ทำไมเขาไม่แก้ไขให้มันระบายอากาศดีๆ สักทีครับ นี่ก็สร้างมาหลายปีแล้ว น่าจะปรับแก้กันได้แล้ว
ตะแล็บแก็บ
แผนสร้างรถเมล์ brt แล้วต่อยอดเป็นรถไฟฟ้าตามต่างจังหวัด คุ้มกว่าการทุ่มสร้างเป็นรถไฟฟ้าทีเดียว
มีหลายจังหวัดใหญ่ที่ต้องการสร้างรถไฟฟ้า ซึ่งตามแผนก็จะเป็นรถไฟฟ้าระดับดิน ลักษณะคล้ายๆรถเมล์ brt ในกรุงเทพที่วิ่งบนเลนถนนพิเศษระดับดิน แต่ตามต่างจังหวัดเป็นการให้รถไฟวิ่งบนรางเหล็กระดับดิน ถ้าอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4764697
จากแอร์พอร์ทลิงค์ มาสู่การขอเดินรถสายสีแดง ของ รฟท. เป็นคุณ คุณอยากให้ รฟท. ทำหรือไม่
ขอเสียงชาวพันทิพหน่อยครับ จากประสบการณ์แอร์พอร์ทลิงค์ก็ดี ข่าวเกี่ยวกับการเดินรถแอร์พอร์ทลิงค์และการบริหารจัดการ การดำเนินการ การซ่อมแซม อะไรต่างๆนั้น นี่ยังไม่นับรวมถึงการบริหาร รถไฟไทย ตั้งแต่อดีตถึ
aromatichydrocarbon
ไปหมอชิด2 โดยรถไฟฟ้าหรือรถตู้ ทางไหนไวกว่ากัน?
ต้นทางจาก สนามบินสุวรรณภูมิครับ ระหว่าง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิงค์ กับ รถตู้ ปลายทางคือสถานีขนส่งหมอชิต2 อยากทราบว่า ทางไหนไวกว่ากันครับ :)
สมาชิกหมายเลข 2303280
ถ้าคนเราจำเป็นต้องอยู่ใต้ดินเป็นเวลา 5 ปี โดยมีอาหารกระป๋อง จะสามารถอยู่ได้ไหม
อยากจะถามเล่นๆแต่อยากรู้แบบวิชาการ พอดีนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่ด้วยความสงสัย คืออยากรู้จริงๆว่า ถ้าโลกของเราเข้าสู่ สงครามทุกประเทศพร้อมใจกันยิงนิวเคลียร์ จนโลกอยู่ไม่ได้ต้องไปหลบอยู่ใต้ดินหรือบ
สมาชิกหมายเลข 831844
คนใช้บริการระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ (รถเมล์ เรือ รถไฟฟ้า) ช่วงผู้โดยสารหนาแน่น มีวิธียืนเล่นมือถือ อย่างไร?
บางคนแค่จับราวจับ รถวิ่งก็แทบเหนื่อย แต่เห็นหลายคน รถแน่นแบบปลากระป๋อง มือหนึ่งยืนจับราว อีกมือ สไลด์ จอ รัวๆ แบบชิวมากๆ
สมาชิกหมายเลข 1357946
บ่น BTS จากใจ..
(บ่น) ผมไม่เข้าใจ ว่า กทม จะต่อสัญญา กับ BTS ไปอีก 30 ปีทำไม ในเมื่อมันบริการแย่ขนาดนี้.. 1.ขึ้นไปทีไร คนยืนอัดกันยังกะปลากระป๋อง ไม่เคยคิดที่จะสงสารผู้โดยสารเลย 2.ทำไมต้องออกแบบบัตรสมาชิก ให้จำกัด
ค่าบริการครั้งละ 3 บาท
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเมือง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์พอร์ทลิงค์มีกำไรแล้วเน้อ ถึงไม่มากแค่500ล้าน แต่ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้แล้ว
จำนวนผู้โดยสารประมาณ50,000ต่อวัน
ส่วนBRTของปชป.เก็บ10บาทกับจำนวนคนขึ้น16,000คนต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 160,000
ตอนนี้ก็เลยลดเหลือ5บาทเพื่อให้เพิ่มจำนวนขึ้นให้ได้20,000ต่อวัน รายได้จากค่าโดยสารแค่วันล่ะ 100,000
คิดดูล่ะกันว่ากี่ปีถึงได้ทุนคืน